" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Windows 9 phiên bản Beta với một giao diện phẳng đẹp mắt






Windows 9 phiên bản Beta với một giao diện phẳng đẹp mắt









windows-9-beta


Windows 9




Một Fan của Microsoft đã tạo ra và giải thích rất riêng của mình về một khái niệm


Windows 9


, đi kèm với các biểu tượng và phông chữ lớn hơn, cũng như với một số thay đổi khá lớn trên thanh tác vụ .


Trong khi khái niệm cần rõ ràng hơn về cải tiến để có cái nhìn tốt, nó lại cho ra một số ý tưởng thú vị. Nút Start, ví dụ, có thể được thay thế bằng từ " Start" cho một giao diện trực quan hơn nhiều, trong khi thanh tác vụ cũng có thể giữ các phím tắt cho các ứng dụng Modern.


Đồng thời, khay hệ thống đã được thiết kế lại với các biểu tượng lớn hơn thậm chí có thể làm cho desktop phù hợp hơn với các thiết bị có khả năng cảm ứng.


Được gọi là "


Windows 9


- Phiên bản Beta ", nhưng khái niệm này cũng có tính năng Windows Explorer được thiết kế lại, một lần nữa với các biểu tượng và phông chữ lớn hơn, nhưng rất nhiều cải tiến vẫn cần phải được thực hiện cho một cái nhìn hấp dẫn hơn.


Việc cải tiến trở lại, Windows 9 dự kiến sẽ mang lại Start Menu truyền thống, cùng với một số cải tiến nhỏ khác cho desktop. Start Menu dự kiến sẽ được cung cấp trên phiên bản Windows 9 để nhằm vào desktop, bởi vì người dùng máy tính vẫn là những người duy nhất thực sự cần một tính năng như vậy.


Đồng thời, từ đó cho thấy rằng Microsoft đang tìm cách để làm cho các ứng dụng Modern có thể truy cập từ desktop, cho phép người sử dụng khởi động chúng mà không cần truy cập vào giao diện Metro. Công cụ Modern sẽ được đưa ra trong Windows riêng của nó, giống như các ứng dụng desktop được hỗ trợ bởi các phiên bản hệ điều hành x86 và x64.




Share on Google Plus

About sorftphanmem

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét